Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Bán dù che quán cafe ưu điểm vượt trội

Sản phẩm dù che quán cafe - vật dụng không thể thiếu cho không gian quán của bạn

   Hiện nay, tại bất kì quán cafe nào, từ quán cafe sân vườn cho đến cafe văn phòng, máy lạnh thì những cây dù che quán cafe đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Là vật dụng không thể thiếu được của khách hàng trong việc đem lại không gian thoáng mát và đầy thẩm mĩ cho quán của mình. Thiết kế hoàn thiện với nhiều kích thước khác nhhau giúp cho các mẫu dù che quán cà phê không chỉ che chắn cho những không gian nhỏ, mà cả đến những quán có không gian rộng lớn cũng được che mát một cách tốt nhất.
Du Che Quan Cafe Tron Kieu Treo
   Chắc chắn, lo lắng đầu tiên của mỗi khách hàng khi mua du che quan cafe là tuổi thọ của dù được bao lâu, sử dụng trong khoảng thời gian bao lâu. Nếu vậy thì quý khách có thể yên tâm vì bây giờ những mẫu dù quán cafe đều được sản xuất và gia công từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mỗi cây dù đều có tuổi thọ tầm 3,4 năm trở lên. Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian thay thế, sữa chữa.
Dù Che Quán Cafe Vuông 3m Chất Lượng

Xưởng sản xuất dù che quán cafe chất lượng cao tại Đồng Nai

   Nhằm giải quyết nhu cầu mua dù che quán nắng quán cà phê tại Đồng Nai nói riêng và vùng Đông Nam Bộ nói chung, xưởng Dù Che Miền Nam được thành lập và hoạt động với tiêu chí đem lại nhiều sản phẩm du che nang chat luong cao với giá thành thấp nhất, đem lại nhiều sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng. Đồng thời, thái độ và cách thức làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên cơ sở với khách hàng cũng được chúng tôi quán triệt và tiêu thủ tuyệt đối.
Du Che Nang Quan Cafe Gia Re
   Một điểm nữa mà các mẫu dù che quán cafe thương hiệu Miền Nam chiếm được sự ưng ý từ các khách hàng đó là sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với nhiều mô hình quán khác nhau. Bao gồm: dù lệch tâm vuông 2 tầng, dù tròn kiểu treo và kiểu nâng, dù tròn chính tâm 1 tầng và 2 tầng...Tất cả đều có những ưu điểm nổi bật đáp ứng được yêu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.
Du Che Nang Quan Cafe Tron Kieu Nang
Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:
  Cơ Sở Dù Che Miền Nam 
  Địa chỉ: 1140 Đường số 2A,H.Nhơn Trạch,T.Đồng Nai
  Điện thoại: 0934032025 - 0903667415
  Website: http://duchenangmiennam@blogspost.com
  Email: minhsang1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét