Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dù che nắng tại Vũng Tàu chất lượng và giá cả cạnh tranh

Dù Che Miền Nam mang mẫu dù che nắng Vũng Tàu đến với khách hàng

     Hoạt động với phương châm:"Đáp ứng tận tình mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi trường hợp".Dù che nắng Miền Nam luôn nổ lực hết sức trong cả quy trình sản xuất đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Cơ sở chúng tôi đã nghiên cứu những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện những mẫu dù che của mình để cho ra những sản phẩm dù che nắng chất lượng hơn,kiểu dáng mềm mại hơn, màu sắc bắt mắt hơn và giá rẻ hơn nữa. Tất cả vì sự hài lòng và sự tiện lợi của khách hàng trong việc sử dùng dù che nắng ngoài trời của Cơ sở chúng tôi.
    Hiện nay, sản phẩm dù che của chúng tôi đã có mặt khắp miền Nam. Tại Vũng Tàu, là một trong những nơi mà có sự hiện diện đầy đủ nhất các mẫu dù che nắng Vũng Tàu của chúng tôi. Sự đòi hỏi về chất lượng, thẩm mĩ của khách hàng tại đây là rất cao. Đây là thử thách và cũng là cơ hội cho Dù che nắng Miền Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi khi cần sự tư vấn về các mẫu dù che nắng tại Vũng Tàu. Chắc chắn Dù che nắng Miền Nam giải đáp mọi thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách hàng tại Vũng Tàu.

Chất liệu, kiểu dáng các mẫu dù che nắng Vũng Tàu thương hiệu Dù Che Miền Nam

  • Tán dù: được làm từ vải bố dù cao cấp không thấm nước, lâu bạt màu, ít hấp thụ nhiệt đem đến phần không gian mát mẻ bên dưới tán. Với các kiểu dáng vuông tròn nhiều kích cỡ của tán mang lại cho du che nang Vung Tau vẻ thẩm mĩ cao.
  • Thân dù: Khung sắt sơn tĩnh điện trắng xám rất chắc chắn. Với cơ cấu nâng dù bằng đòn bẩy, tay quay giúp cho việc đóng mở dù che Vũng Tàu dễ dàng hơn.
  • Đế dù:  được đổ bê tông nguyên khối bọc thép, có mặt trên đá mài nhẵn, hình chữ nhật, có 4 bánh xe di chuyển tiện lợi.

Một số mẫu dù che nắng tại Vũng Tàu của thương hiệu Dù Che Miền Nam

Dù Lệch Tâm Vuông 3m Vũng Tàu

Dù Lệch Tâm Vuông 3,5m Vũng Tàu


Dù Lệch Tâm Vuông 2,5m Vung Tau
Dù Lệch Tâm Tròn 3,5m Vũng Tàu
Dù Lệch Tâm Tròn 3m Kiểu Treo


Dù Đúng Tâm Tròn 3m Vũng Tàu

    Mọi nhu cầu về sản phẩm dù che nắng tại Vũng Tàu, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

           Cơ Sở Dù Che Nắng Miền Nam
             Địa chỉ: 1140 Đường số 2A,H.Nhơn Trạch,T.Đồng Nai
             Điện thoại: 0934032025 - 0903667415
             Website: http://duchenangmiennam@blogspost.com
             Email: minhsang1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét