Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cung cấp dù che nắng chất lượng và giá rẻ tại Bình Dương

Tại sao Cơ sở Dù che nắng miền Nam ngày một phát triển

    Trong nhiều năm qua,Cơ sở Dù che nắng Miền Nam không ngừng phấn đấu trên tất cả mọi mặt để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Từ chất lượng sản phẩm dù che nắng đến thái độ phục vụ khách hàng. Sự nổ lực không ngừng đó của chúng tôi đã được khách hàng mọi nơi ủng hộ. Bất kì nhu cầu nào của khách hàng về dù che nắng đều được chúng tôi đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất. Sản phẩm được đóng gói,vận chuyển và lắp ráp một cách chuyên nghiệp đến với khách hàng.
    Hiện nay,Dù Che Nắng Miền Nam tiếp nhận và phân phối mọi đơn đặt hàng dù che nắng ngoài trời khắp khu vực miền Nam. Trong đó,Bình Dương là một trong những nơi có nhu cầu dù che nắng,dù quán cafe nhiều nhât vì sự phát triển của kinh tê nên nhu cầu về việc nghỉ ngơi,vui chơi giải trí nơi đây ngày một tăng. Dù che nắng Miền Nam luôn đồng hành cùng quý khách hàng tại Bình Dương để góp phần đem đến những khoảng không gian mát mẻ trong lành và yên tĩnh phục vụ cho công việc kinh doanh,nghỉ ngơi và vui chơi giải trí...Rất hân hạnh được phục vụ mọi khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh miền Nam.
   Sản phẩm dù che nắng tại Bình Dương được chúng tôi sản xuất từ những chất liệu tốt nhất. Vải tán dù được làm từ vải nhân tạo cao cấp ít hấp thu nhiệt,không thấm nước,không bám bụi; thân dù được làm bằng kim loại được sơn tĩnh điện chóng ăn mòn nên rất bền; kết cấu dù che được cải tiến tối đa để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm dù che nắng Bình Dương dễ dàng hơn.

Một số mẫu dù che nắng tại Bình Dương của thương hiệu dù che nắng miền Nam

DÙ VUÔNG LỆCH TÂM



Dù vuông lệch tâm 3m 2 tầng
Dù vuông lệch tâm 2,5m 2 tầng
Dù vuông lệch tâm 3,5m 2 tầng


DÙ TRÒN LỆCH TÂM

Dù tròn lệch tâm 3,3m 2 tầng
Dù tròn lệch tâm móc câu 3m

Dù tròn lệch tâm 3,5m 2 tầng

DÙ TRÒN ĐÚNG TÂM TÂM

Dù đúng tâm tròn 2,9m 1 tầng
Dù đúng tâm tròn gỗ quán cafe

Dù tròn đúng tâm 3,3m


    Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đáp ứng một cách tốt nhất.
             Cơ Sở Dù Che Nắng Miền Nam
             Địa chỉ: 1140 Đường số 2A,H.Nhơn Trạch,T.Đồng Nai
             Điện thoại: 0934032025 - 0903667415
             Website: http://duchenangmiennam@blogspost.com
             Email: minhsang1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét