Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Mua dù che nắng tại Đồng Tháp chất lượng, uy tín|Dù Che Miền Nam

Dù che nắng tại Đồng Tháp thương hiệu Miền Nam đáp ứng mọi nhu cầu 

   Với rất nhiều cải tiến trong kiểu dáng và kết cấu, hiện nay, các sản phẩm dù che nắng tại Đồng Tháp được mọi người rất ưa sử dụng để xây dựng nên những khoảng không gian ngoài trời rợp bóng mát. Cơ sở Dù Che Miền Nam là đơn vị chuyên bán dù che nắng Đồng Tháp trong hơn 10 năm qua. Và đã đáp ứng cũng như làm hài lòng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng tại đây.
Dù Che Nắng Chất Lượng Tại Đồng Tháp
   Ngoài ra, nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, chúng tôi đã hoàn thiện nhiều chi tiết của các mẫu dù che nắng Đồng Tháp để đem sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng dòng dù che này. Cơ cấu nâng dù bằng đòn bây trợ lực giúp cho việc nâng hạ những mẫu dù lệch tâm nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, đế dù có 4 bánh xe chịu lực giúp cho việc di chuyển dù đơn giản, dễ dàng.
Dù Che Nắng Hồ Bơi Đồng Tháp

Đặc điểm các mẫu dù che nắng tại Đồng Tháp chất lượng cao - Thương hiệu Miền Nam

Chất liệu du che Dong Thap:
   Có thể nói, cơ sở Dù Che Miền Nam đã nâng tầm các sản phẩm dù che trên thị trường hiện nay. Mọi mẫu dù đều được sản xuất trên quy trình hiện đại với nguồn chất liệu tốt nhất. Mang lại một sự bền bỉ theo thời gian tuyệt vời cho mọi mẫu dù che tại Đồng Tháp.
   Tán dù được may kĩ lưỡng từ loại vải bố dù 2 lớp chống thấm, lâu bạt màu. Khung và kèo dù được chế tạo bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống gỉ hoặc inox. Đế dù được đúc bê tông nguyên khối có mặt trên đá mài nhẵn. Có nhiều trọng lượng phù hợp với từng mẫu dù khác nhau.
Dù Lệch Tâm Chất Lượng Đồng Tháp
Dù che nắng Đồng Tháp có những mẫu mã nào? 
   Bao gồm rất nhiều mẫu dù khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Từ các mẫu dù giá rẻ như dù tròn đúng tâm, dù quảng cáo cho đến các mẫu dù che nắng cao cấp như dù lệch tâm 2 tầng, dù kiểu nâng...
Dù Che Nắng Giá Rẻ Đồng Tháp
Mọi nhu cầu cần mua dù che nắng tại Đồng Tháp, khách hàng vui lòng liên hệ:
  Cơ Sở Dù Che Miền Nam 
  Địa chỉ: 1140 Đường số 2A,H.Nhơn Trạch,T.Đồng Nai
  Điện thoại: 0934032025 - 0903667415
  Website: http://duchenangmiennam@blogspost.com
  Email: minhsang1@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét